qc

APK1LINKFULL แพนด้ามือถือเอพีเคสำหรับ Android

แพนด้ามือถือเอพีเคสำหรับ Android

แพนด้ามือถือเอพีเคสำหรับ Android

แพนด้ามือถือเอพีเคสำหรับ Androidแพนด้ามือถือเอพีเคสำหรับ Android
แพนด้า Mobile Security, โปรแกรมป้องกันไวรัสและ applock ซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ Android ที่พัฒนาโดย Panda Security ปกป้องมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ของคุณจากไวรัสมัลแวร์หรือสปายแวร์ เพื่อ ที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้เรายังปิดกั้นการใช้งานที่เข้าถึง ข้อมูลที่เป็นความลับไม่ได้รับอนุญาตที่มีคุณสมบัติ applock ได้.
ดาวน์โหลดโปรแกรมป้องกันไวรัสของคุณฟรี!
ป้องกันไวรัสฟรีจาก Panda Security รวมถึงการป้องกันที่สมบูรณ์จากไวรัสและสปายแวร์และชนิดอื่น ๆ ของมัลแวร์ที่พยายามที่จะ เข้าถึงอุปกรณ์ Android ของคุณเช่นเดียวกับ applock หรือคุณลักษณะตรวจสอบความเป็นส่วนตัว.
นอกจากนี้การโจมตีในความเป็นส่วนตัวและการขโมยโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตกันมากขึ้น นั่น เป็นเหตุผลที่เรายังช่วยป้องกันการใช้ที่เป็นอันตรายใด ๆ ที่ติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณด้วยคุณสมบัติ applock หรือค้นหาโจรที่ขโมยขอบคุณอุปกรณ์เพื่อ 'คุณสมบัติป้องกันการโจรกรรม'.
โปรแกรมป้องกันไวรัสและ applock ซอฟต์แวร์ฟรีของเรารวมถึงต่อไปนี้:
คุณสมบัติการใช้งาน:
การป้องกัน
• โปรแกรมป้องกันไวรัสแบบ Real-time: ป้องกันไวรัสแพนด้า Mobile Security สแกน app ที่คุณดาวน์โหลดก่อนที่จะใช้งานครั้งแรกทุกคนที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทั้ง หมดที่ได้จากเริ่มแรก นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้สแกนง่ายหรือ สแกนแบบ on-demand ที่สมบูรณ์ในการตรวจจับไวรัสสปายแวร์หรือมัลแวร์บนไฟล์หรือเนื้อหามัลติมี เดีย.
•การป้องกันภัยคุกคามดาวน์โหลด: ป้องกันไวรัสฟรีสแกนปพลิเคชันที่ติดตั้งตลอดจนปรับปรุงโดยอัตโนมัติโดยไม่มี ผลต่อประสิทธิภาพของอุปกรณ์
•สแกนการ์ด SD: การ์ด Secure Digital (SD) หน่วยความจำยังสามารถโฮสต์ไวรัสและภัยคุกคามอื่น ๆ เช่นสปายแวร์ สแกนการ์ด SD ใด ๆ บนอุปกรณ์ Android ของคุณกับโปรแกรมป้องกันไวรัสของเรา.
ตรวจสอบความเป็นส่วนตัว
นอกเหนือจากการสแกนอุปกรณ์ของคุณกับโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดคุณยัง สามารถควบคุมได้ตลอดเวลาสิ่งที่ app แต่ละคนสามารถและไม่สามารถทำและข้อมูลลับที่จะสามารถเข้าถึงด้วย applock คุณลักษณะ.
ผู้สอบบัญชีความเป็นส่วนตัวสแกนและแสดงสิทธิของแต่ละ app (การเข้าถึงไปยังรายชื่อบัญชีธนาคาร, ภาพถ่าย, ฯลฯ ) ติดตั้งบนอุปกรณ์ Android ™ของคุณ.
ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ปรับปรุง
สแกนแพนด้า Mobile Security ในเวลาจริงการใช้ทรัพยากรของปพลิเคชันบน อุปกรณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการดำเนินงานและการใช้หน่วยความจำ ของอุปกรณ์.
มันช่วยให้คุณทราบว่าพื้นที่ที่พวกเขาครอบครองเช่นเดียวกับการใช้ทรัพยากร ของพวกเขาและช่วยให้คุณสามารถยุติกระบวนการของแอปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ แบตเตอรี่และประสิทธิภาพการทำงานบนอุปกรณ์ของคุณ.
ป้องกันและปราบปรามการ การโจรกรรมและการตั้งโทรศัพท์
ถ้าคุณสูญเสียอุปกรณ์ของคุณคุณสามารถกู้คืนได้กับระบบตำแหน่งทางภูมิศาสตร์แพนด้า Mobile Security ของ จะค้นหาอุปกรณ์ที่ถูกขโมยและระบุบนแผนที่เพื่อให้คุณสามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้คุณยังสามารถจากระยะไกลลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่น ๆ จากการเข้าถึง.
•ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ระยะไกลของโทรศัพท์ของคุณ:. ค้นหาอุปกรณ์ของคุณอย่างรวดเร็วในกรณีที่มีการขอบคุณการโจรกรรมกับระบบจีพี เอสของเราจะช่วยให้คุณหาได้ในเวลาจริง
•ล็อคระยะไกลของคุณ โทรศัพท์: ล็อคอุปกรณ์ของคุณถ้ามันสูญหายหรือถูกขโมยเพื่อป้องกันไม่ให้คนแปลกหน้าจาก การใช้มันหรือการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล.
• Remote Wipe ข้อมูลทั้งหมดเป็นความลับบนโทรศัพท์มือถือ: คุณสามารถลบข้อมูลทั้งหมดที่เก็บไว้ในโทรศัพท์หากสูญหายหรือถูกขโมยเพื่อ ป้องกันไม่ให้คนจาก การเข้าถึงรายละเอียดที่เป็นความลับของคุณบนอุปกรณ์หรือการ์ดหน่วยความจำ SD ได้.
บางครั้งไม่ได้ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดที่ช่วยป้องกันมัลแวร์สปายแวร์และสามารถป้องกันการโจรกรรมหรือการสูญหายของโทรศัพท์ของคุณ ในกรณีนี้การป้องกันการโจรกรรมและตำแหน่งทางภูมิศาสตร์คุณสมบัติของโทรศัพท์ของคุณสามารถป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ตกไปอยู่ในมือผิด.
คุณสมบัติ Pro
•แจ้งเตือนการโจรกรรม: ถ้ามีคนขโมยโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตของคุณคุณจะได้รับภาพของขโมยหลังจาก ที่ล้มเหลวสาม ความพยายามที่จะปลดล็อคอุปกรณ์ ภาพจะถูกส่งถึงคุณผ่านทางอีเมล์พร้อมกับสถานที่ตั้งของอุปกรณ์.
•โมชั่นแจ้งเตือน: เสียงปลุกถ้ามีคนสัมผัสกับอุปกรณ์ของคุณได้โดยไม่ต้องได้รับความยินยอมของคุณ.
ความคิดเห็นจากผู้ใช้ของเราใน TrustPilot แพลตฟอร์มอิสระ:
- "รวดเร็วมีประสิทธิภาพและไม่มีปัญหา "
-" ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีข้างต้นทั้งหมดเพื่อความสะดวกในการใช้ งานที่มีประสิทธิภาพและความรู้สึกของการป้องกันทั้งหมด ". ขนาด: 5.8 ล้านเวอร์ชันปัจจุบัน: 2.3.2 ต้องใช้ Android: 2.3 ขึ้นไปที่นำเสนอโดย: Panda Security




ดาวน์โหลดที่นี่
แพนด้ามือถือเอพีเคสำหรับ Android


Windows XP (32 บิต / 64 บิต)
Windows Vista (32 บิต / 64 บิต)
Windows 7 (32 bit / 64 บิต)
Windows 8 (32 บิต / 64 บิต)
ของ Windows 8.1 (32 บิต / 64 บิต)
เอพีเคสำหรับ Android เต็ม

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiren’s Boot CD 15.2 full ISO ( Link Mediafire )

APK1LINKFULL OFFICE 2007 FULL LINK MEDIAFIRE Fast

MICROSOFT POWERPOINT 2013 GOOGLE DRIVE DOWNLOAD